Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Pinapayuhan ang lahat na ang mga maaaring makuha, malaman, makita at mabasa dito ay hindi sinasadyang makasama sa damdamin nino man.

Dahil sa ang lahat ay sanhi lamang ng mapaglarong isip, malawak na imahinasyon at pinagsama-samang salita upang maging kabuuan nitong isang masasabing nakakamanghang libangan.


Hindi din ginagarantiyahan na ang lahat ay sasangayon sa inyong nalalaman, nararanasan, nararamdaman at sa mga pansari-sariling pinaniniwalaan.

Ganun pa man, ang inyong pagdaan ay isang malaking karangalan.

Salamat at sana kayo ay magkaron ng kasiyahan.

- chalk.ph
* for any concern, you may email me at chalk.ph@gmail.com

how do you find the site?

03 April, 2009

12/03/2008 10:53 am

hi po..
cute mo naman,

ganda ng profile..parang ikaw!

ano ym mo? pwede ba malaman?
kortengazul.kulaykahon id ko
msg mo ako ah

globe ka ba?smart?sun?addict?talkNtxt?TM?or red?
puwede mahingi number mo sa phone?
txt2 tayo.. 0917.1.808090 number ko - globe yan

kilala mo pa ba ako?
ako yun friend ng mga friend mo..
nakwento ka nila sa akin eh,
ayun sabi view daw kita.
cute mo nga..siguro mas cute ka sa personal.

saan ka nakatira?
kita naman tayo minsan...hatid kita pauwi sa inyo.

college ka naba?ano course..
sana same school tayo para lagi kita makikita..
baka maging classmate pa kita!

musta kayo ng bf mo?
kayo pa din ba?..
dapat kayo pa din..
hindi talaga bagay na wala kang bf eh.

nga pala..nahihiya ako
kras kasi kita!
sana wala ka na lang bf..
para ako na lang maging bf mo

if ever..pwede ba yun maging tayo?
sana wag mo ako tarayan..
sungitan..awayin..o kaya balewalain.

indi pa pala ako nagpapakilala noh?
dame ko na agad tanong.
ako pala si perpekto sinisiyasat jr.
ikaw renz?

No comments:

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape