Page copy protected against web site content infringement by Copyscape
Pinapayuhan ang lahat na ang mga maaaring makuha, malaman, makita at mabasa dito ay hindi sinasadyang makasama sa damdamin nino man.

Dahil sa ang lahat ay sanhi lamang ng mapaglarong isip, malawak na imahinasyon at pinagsama-samang salita upang maging kabuuan nitong isang masasabing nakakamanghang libangan.


Hindi din ginagarantiyahan na ang lahat ay sasangayon sa inyong nalalaman, nararanasan, nararamdaman at sa mga pansari-sariling pinaniniwalaan.

Ganun pa man, ang inyong pagdaan ay isang malaking karangalan.

Salamat at sana kayo ay magkaron ng kasiyahan.

- chalk.ph
* for any concern, you may email me at chalk.ph@gmail.com

how do you find the site?

17 January, 2008

ikaw lang at ako


hindi ka ba nagtataka
lalo na kapag tayo ay magkasama
madalas napapatulala
ngiti sabay tawa
hindi makapagsalita
at nakatitig lang sa iyong mga mata
hindi alam ang sasabihin
hindi mapalagay sa kung ano ang gagawin
hindi maipaliwanag ang damdamin
sana na lang lagi kang andyan para sa akin
siguro nga lahat ay dahil ako ay masaya
dahil naniniwla ako, ikaw lang at ako wala ng iba


8 comments:

Anonymous said...

sino si "ikaw?"

chalk.ph said...

ako si ako...ikaw?sino nga ba si ikaw...

Anonymous said...

haha hulaan mo.

chalk.ph said...

eh bakit nga pala hindi mo naisip na hulaan yang tanong mo?hindi ba ikaw ang nagtanong kung sino si ikaw?masaya ka ba na pati sarili mo niloloko mo?sabagay...o sige hulaan mo na..

Anonymous said...

aw how sungit!!!!!!!! after all we've been through!

chalk.ph said...

okay lang yun,,after naman na..tapos na yun.

Anonymous said...

hmmmmmmmmmm.. im speechless... this is how love gets into your senses

pee

chalk.ph said...

thank you for the visit..just please don't be too affected with the things in here...rejoice,have fun, smile. ayt!ΓΌ

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape